JANUARY 2024 | The Official Newsletter of Ivy Global School

JANUARY 2024 | The Official Newsletter of Ivy Global School

Kính gửi các học sinh, phụ huynh và đồng nghiệp Ivy Global School,

Khi chúng ta sắp bước sang một Năm mới đầy hứa hẹn và bắt đầu một học kỳ mới, tôi xin gửi lời chúc mừng chân thành và những lời chúc nồng nhiệt nhất đến từng bạn vì những thành tích học tập và hoạt động đáng chú ý trong suốt năm qua tại IGS.

Tôi rất vui mừng được chia sẻ những tin tức thú vị về việc mở rộng các cơ sở của Ivy Global School, và sắp tới đây chúng ta sẽ chào đón những học sinh mới đến với cơ sở IGS ở Orlando, Florida. Giai đoạn sắp tới này hứa hẹn sẽ có vô số cơ hội để phát triển, học tập và đổi mới.

Hơn nữa, tôi vô cùng vui mừng được công bố chương trình trại hè rất được mong đợi của chúng tôi vào năm 2024. Năm nay, cơ sở Orlando của chúng tôi sẽ chào đón học sinh đến từ Việt Nam, mang đến cho các bạn những trải nghiệm sâu sắc về lịch sử lừng lẫy của chương trình không gian Hoa Kỳ. Điểm nổi bật của trải nghiệm này là chứng kiến vụ phóng lịch sử của SpaceX Falcon 9 tại Trạm Lực lượng Không gian Cape Canaveral—một sự kiện đặc biệt chắc chắn sẽ để lại ấn tượng lâu dài trong hành trình giáo dục của bạn.

Khi chúng ta đặt mục tiêu và khát vọng cho năm 2024, chúng ta hãy đón nhận khởi đầu mới mẻ này với lòng nhiệt huyết và quyết tâm không lay chuyển. Cam kết tập thể về sự xuất sắc trong học tập và phát triển toàn diện sẽ tiếp tục là nền tảng cho sự thành công liên tục của chúng tôi.

Chúng ta hãy tự tin sải bước bước vào Năm mới với tinh thần lạc quan, kiên cường và quyết tâm kiên định thực hiện những khát vọng chung của mình.

THƯ NGỎ TỪ BAN GIÁM HIỆU

Anh Bằng Đinh
Giám đốc khu vực IGS US
🌹“Tết Yêu Thương” đã triển khai được 03 tuần rồi! Đây có lẽ chưa phải một quãng thời gian dài, nhưng đã lưu giữ nhiều ấn tượng và trải nghiệm sâu sắc đối với Hội đồng Học sinh của IGS:
🕊🕊 Dự án đã kêu gọi được hơn 50% của mục tiêu đã đề ra, đồng nghĩa với việc 20 gói đồ dùng học tập tiêu chuẩn sẽ được gửi tới các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn! 🌟
🕊🕊 Gian hàng trực tiếp của Hội học sinh tại Chung kết cuộc thi IGS's Got Talent 2023 đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ các em học sinh và phụ huynh đáng yêu, từ đó đã thu về tổng doanh thu hơn 900.000 VND chỉ trong vòng 03 tiếng vận hành.
🌟🌟Hội đồng Học sinh của Ivy Global School muốn dành những lời cảm ơn chân thành nhất đến những thầy cô, phụ huynh, anh chị, và các em học sinh đã đóng góp cho dự án “Tết Yêu Thương” này. Hội học sinh mong rằng dự án sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ ấm áp này trong tương lai để có thể giúp đỡ được nhiều trẻ em hơn nữa!
🌟🌟 Thông tin chi tiết về chương trình và cách thức quyên góp các bạn cập nhật tại đây: https://osa.ivyglobalschool.org/charityproject2023
Một lần nữa, chân thành cảm ơn và hy vọng dự án tiếp tục được lan tỏa nhiều hơn nữa! 

Đạt Hơn 50% Mục Tiêu Đề Ra

ĐIỂM TIN IVY GLOBAL SCHOOL

Loa Loa Loa! Tin Vui Từ Dự án "Tết Yêu Thương"

IGS's Got Talent 2023

Cuộc thi IGS's Got Talent 2023 đã chứng kiến những khoảnh khắc đáng nhớ, đem đến nhiều cảm xúc tại Vòng Chung Kết diễn ra tại Hồ Chí Minh và trực tuyến trên Fanpage của Ivy Global School.

IGS's Got Talent xin đặc biệt vinh danh và gửi lời chúc mừng đến 12 màn trình diễn xuất sắc nhất của cuộc thi.
🥇 Giải Nhất: THE SPOTLIGHT CHAMPION
🌟 Bảng Kids: Nguyễn Diệp Hải Băng
🌟 Bảng Junior: Nguyễn Khả Miên
🌟 Bảng Senior: Phan Thanh Thanh

🥈 Giải Nhì: THE SHINING STARS
🌟 Bảng Kids: Lê Ngọc Mai Khôi
🌟 Bảng Junior: Soc & Bin Band
🌟 Bảng Senior: Đào Doãn Nhật Minh

🥉 Giải Ba: THE RISING TALENT
🌟 Bảng Kids: Lê Hải Bình
🌟 Bảng Kids: Phạm Thảo Linh
🌟 Bảng Junior: Lê Phan Khánh An
🌟 Bảng Junior: Trần Tuấn Kiệt
🌟 Bảng Senior: Trần Thị Thùy Dương
🌟 Bảng Senior: Lê Vũ Ngọc Linh

Cảm ơn sự đồng hành công tâm của các Ban giám khảo, sự hỗ trợ từ quý phụ huynh, sự đam mê của các thí sinh. Tất cả góp phần làm nên sự thành công của IGS's Got Talent mùa đầu tiên, một cuộc thi đặc sắc và cảm xúc. Sự nỗ lực và tài năng của các tài năng nhí thực sự làm say mê và cảm động tất cả khán giả.💓
💟💟 Ivy Global School xin gửi lời chúc mừng chân thành đến các bạn, hi vọng rằng những trải nghiệm tại cuộc thi sẽ là bước đệm giúp đánh thức thêm niềm đam mê và tiềm năng, giúp các bạn tiếp tục phát triển và tỏa sáng rực rỡ trong tương lai.

VINH DANH THÍ SINH ĐẠT GIẢI VÒNG CHUNG KẾT

IGS'S GOT TALENT

Friday Coffee Talk

Vào thứ 6 (11/11) vừa qua, buổi Coffee Talk số 2 với chủ đề: Đồng hành cùng con học môn Ngữ Văn Anh ELA. Buổi tọa đàm được tổ chức với mục đích để Quý phụ huynh hiểu rõ hơn về các thông tin đúng về môn học Ngôn ngữ Anh cũng như cách học tập và giải đáp các thông tin liên quan nhằm giúp Phụ huynh có thể hỗ trợ tốt nhất các bạn học sinh.

Mời quý phụ huynh xem lại bản ghi buổi Coffee Talk tại đây.

Để Nhà trường có thể đưa ra sự hỗ trợ chính xác và thiết thực nhất với nhu cầu của các học sinh, Quý phụ huynh vui lòng hoàn thành khảo sát về chủ đề của buổi Coffee talk tiếp theo tại đây.

Đồng hành cùng con học Ngữ Văn Anh

Coffee Talk #2

Mọt sách tháng 1 ơi, chào mừng năm mới 2024! Chúng ta hãy cùng dành một tràng pháo tay cho những Mọt Sách Nhí tháng 1 này nhé:

🌟 Bạn Nguyễn Hải Minh lớp 3A2 đã chia sẻ cuốn sách "Country in the World" - một từ điển nhỏ với hình minh họa về các quốc gia và văn hóa trên khắp thế giới. Mỗi trang sách mang đến thông tin hữu ích nhất về lãnh thổ, ẩm thực, khí hậu, văn hóa và đặc điểm của mỗi quốc gia. Một cuốn sách vô cùng quý báu.

🌟 Bạn Đào Bảo Linh lớp KB2 sẽ dẫn chúng ta đi qua một hành trình ngắn nhưng vui nhộn đến thế giới của Pirate Pat!

🌟 Nguyễn Lê Phương_Banana lớp 3A2 đã giới thiệu cuốn "The Pirate Substitute" - một cuốn sách đáng yêu về bài học cuộc sống mà một thay thế hải tặc giảng dạy một học sinh nhút nhát trong lớp.

Và hãy xem thêm nhiều video khác của các bạn học sinh IGS yêu quý trong danh sách phát này: https://youtube.com/playlist?list=PLlKwk-jhVLwN4KZ-NUuscb_nvCllUYZQA&feature=shared

Vậy là đã đến chặng đường cuối của Góc Mọt Sách. Đừng buồn vì phòng hoạt động ngoại khóa sẽ tiếp tục mang đến những chương trình hấp dẫn cũng như những trải nghiệm độc đáo và thú vị hơn cho những tâm hồn yêu sách có thể tiếp tục khám phá và chia sẻ niềm đam mê đối với văn hóa đọc. ✨

THE BOOKWORM CORNER

Chúc mừng năm mới các mọt sách tháng 1

Nguyen Hai Minh

Dao Bao Linh

Nguyen Le Phuong

Kiến thức và Kỹ năng cho cha mẹ 4.0

🎉 Tháng vừa qua, Ivy Global School đã tổ chức Khóa đào tạo Kiến thức và Kỹ năng cho cha mẹ 4.0 thành công với 3 chuyên đề:

✨ Khám phá tiềm năng của con với chương trình chuẩn Mỹ
✨ Đầu tư cho con học trường quốc tế bắt đầu từ đâu
✨Chương trình dự bị quốc tế IGS - Hành trang sẵn sàng vươn ra thế giới lớn

Với sự tham gia của diễn giả, chuyên gia giáo dục:
🔹 Cô Vũ Thị Thu Hằng - Tác giả sách, Nhà sáng lập CMS Parenting Hub, "Phù thủy kể chuyện"
🔸 Tiến sĩ Nguyễn Như Hà – Co-founder Meraki Education, Hoa hậu Trí Tuệ Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022
🔹 Nhà giáo ưu tú, Tiến sĩ Nguyễn Kim Dung

Việc học trực tuyến đã mở ra những khả năng không giới hạn, vượt qua rào cản địa lý, văn hóa. Chính vì thế, cha mẹ càng cần phải bắt nhịp thật nhanh để đồng hành cùng con khám phá thế giới tri thức bao la. Ivy Global School hy vọng rằng những chia sẻ từ các chuyên gia, nhà giáo dục, khách mời đã mang lại những thông tin hữu ích cho cha mẹ về các kỹ năng khai phá tiềm năng dựa trên thế mạnh của con cũng như tiếp cận với nền giáo dục Mỹ hiện đại. Xin chân thành cảm ơn và rất hy vọng tiếp tục được đồng hành cùng quý phụ huynh và các em học sinh tại những chương trình tiếp theo. 

Khép lại Chuỗi đào tạo

💡Tháng 12 vừa qua, các bạn học sinh IGS đã được trải nghiệm một workshop nho nhỏ vô cùng thú vị - Learn to Dance, thuộc vào chuỗi sự kiện của câu lạc bộ The Spotlight ❤️‍🔥Qua buổi giao lưu 1.5 tiếng với cô giáo Trần Khánh Linh - giáo viên với nhiều năm kinh nghiệm trong bộ môn nhảy hiện đại, IGS-ers đã được:

✨ Tìm hiểu về các thể loại nhảy khác nhau, đặc biệt là khám phá về nền văn hóa Hip-hop
✨ Học vũ đạo hot trend theo phong cách hip-hop với bài "Người miền núi chất"!

Dù khá mệt khi tham gia bộ môn đòi hỏi tính thể lực tốt, các bạn học sinh đều rất sôi nổi, vui vẻ và ở lại đến cuối buổi để hoàn thành bài nhảy. Mong rằng chương trình lần này đã giúp cho các bạn có thêm những kiến thức bổ ích và trải nghiệm thú vị. IGS tin rằng việc tiếp xúc với sự đa dạng trong các lĩnh vực nghệ thuật sẽ giúp mỗi đứa trẻ tìm thấy niềm đam mê để theo đuổi!

Vào tháng 01 này, câu lạc bộ The Spotlight sẽ mang đến cho bạn một workshop vô cùng thú vị về Diễn xuất. Cùng ngóng chờ thông tin sớm nhé!

Cùng xem lại một số hình ảnh của buổi giao lưu vừa qua nhé!

The Spotlight Club - Cùng nhảy với nhau nhé

Podcast "The Spotlight" đã trở lại rồi! ✨ Podcast "The Spotlight" là một series các buổi trò chuyện được ra mắt hàng tháng, thực hiện bởi Hội học sinh Ivy Global School. Podcast Spotlight không chỉ là công cụ để giải trí, mà còn là một cách tuyệt vời để tìm hiểu về nghề nghiệp tương lai của bản thân thông qua các câu chuyện từ các khách mời độc đáo và đa dạng. Tại đây, các chuyên gia, người làm nghề thuộc các lĩnh vực khác nhau sẽ chia sẻ những kiến thức, trải nghiệm riêng của mình, từ đấy cung cấp cho các bạn những thông tin trong ngành mà không xuất hiện trên sách vở hay báo mạng nào.

Trong tập lần này, hãy cùng host Nhật Gia (Trưởng ban Truyền thông - Hội học sinh), cùng khách mời anh Trần Minh - chuyên gia trong ngành IT - Công nghệ Thông tin tìm hiểu về lĩnh vực này nhé!

Lĩnh vực công nghệ thông tin rất năng động và thay đổi nhanh chóng, làm thay đổi toàn cầu theo những cách chưa từng thấy trước đây. Nó bao gồm một loạt các lĩnh vực như điện toán đám mây, trí tuệ nhân tạo, phân tích dữ liệu, phát triển phần mềm, sản xuất phần cứng và an ninh mạng, cùng nhiều lĩnh vực khác. Lĩnh vực này được xác định bởi sự đổi mới và sự phát triển không ngừng của công nghệ, thúc đẩy quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của toàn bộ nền kinh tế. CNTT rất cần thiết cho cuộc sống hàng ngày của chúng ta, cải thiện mọi thứ từ hoạt động của công ty đến tạo điều kiện thuận lợi cho việc làm từ xa và học tập trực tuyến. Nhưng những phát triển này cũng mang đến những khó khăn mới, như các vấn đề về bảo mật và bảo vệ dữ liệu, mà ngành luôn nỗ lực giải quyết. Người ta dự đoán rằng lĩnh vực CNTT sẽ duy trì tốc độ mở rộng và đổi mới hiện tại trong tương lai, điều này ảnh hưởng đến cách thế giới kỹ thuật số của chúng ta sẽ phát triển.

Mong rằng thông qua tập lần này, các bạn học sinh có thể học hỏi biết thêm nhiều thông tin hữu ích, từ đấy áp dụng vào việc định hướng nghề nghiệp của bản thân ✨  

Tìm hiểu về Information Technology

Podcast "The Spotlight"

💝 Nhận thư mời HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ: https://forms.gle/JhdgMiX7FLFxkUcd6
👉 Địa điểm: Delasol Flagship - 102C Nguyễn Văn Cừ, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
📅 Thời gian: 9:00 | Chủ nhật, ngày 14.01

Có nguồn gốc từ các nước phương Tây, bữa tiệc Pyjama Party đã mở rộng từ một buổi party dành cho gia đình quây quần bên nhau thành bữa tiệc cho cả bạn bè cùng giao lưu, trò chuyện.
Với Pyjama Party của Ivy Global School, các bạn sẽ không chỉ dừng lại ở việc khoác lên mình những bộ pyjama vui nhộn, những trang phục thoải mái nhất mà còn được cùng gia đình tham gia vô vàn các hoạt động thú vị:

👨‍👩‍👧‍👦 Chụp hình lung linh trong trang phục thoải mái nhất
👨‍👩‍👧‍👦 "Cinema & chill" với những bộ phim gắn kết tình cảm gia đình
👨‍👩‍👧‍👦 Tham gia các hoạt động thú vị cùng gia đình như trang trí lì xì, tranh cát, làm heo đất,...
👨‍👩‍👧‍👦 Chiêm ngưỡng màn trình diễn robotic đến từ tương lai
👨‍👩‍👧‍👦 Thưởng thức đồ ăn ngon và góp phần gây quỹ mang đến một cái Tết ấm áp yêu thương với trẻ em vùng cao

🌟 Và đặc biệt, đừng quên mang theo tinh thần vui vẻ và sẵn sàng trải nghiệm một “Pyjama Party” không giới hạn sáng tạo và niềm vui nhé! 

Bữa tiệc PYJAMA PARTY

Thêm Trải Nghiệm - Thêm Gắn Kết

Ngày 29/5, tọa đàm "How I become a Marketer" thuộc chuỗi sự kiện hướng nghiệp dành cho các bạn học sinh khối THCS, THPT - mang tên "Career Chat" được tổ chức. 

Trong buổi tọa đàm, các em học sinh có cơ hội được trực tiếp trải nghiệm một phần của nghề Marketing thông qua các hoạt động tương tác như giải mã thông điệp của các chiến dịch truyền thông, tự lên ý tưởng truyền thông của mình một cách vô cùng sáng tạo. Không chỉ vậy, các em còn hiểu rõ hơn về tổng quan ngành Marketing qua chia sẻ đến từ khách mời Ngô Thị Hoa Lê (Deputy Marketing Manager - KYC Solutions) về trải nghiệm hành nghề, cũng như những kiến thức, kỹ năng để trở thành một Marketer.

Hi vọng những chia sẻ này giúp các em có thể phản tư lên trải nghiệm của mình, được truyền cảm hứng để đưa ra những kế hoạch, hành trang tốt nhất để hướng tới nghề nghiệp mai sau.

▶️▶️ Đăng ký dự thi và nhận bản thảo ngay tại: https://sach.crabitkidbooks.com/cham-chu-2024
🕒 Thời gian diễn ra cuộc thi: Từ 8/1/2024 đến 15/3/2024.
☎️ Hotline hỗ trợ thí sinh: 0842140499

📌Các bố mẹ và thầy cô giáo hãy sẵn sàng để chứng kiến hành trình “Chạm chữ - Chạm ước mơ” của các bạn nhỏ tài năng năm nay!!!

“Chạm Chữ” là cuộc thi tìm kiếm tài năng dịch giả trẻ thường niên được Crabit Kidbooks khởi xướng và tổ chức với sự cố vấn chuyên môn của Zzz Review và ICBC Vietnam (The Initiative of Children's Book Creative Content in Vietnam). Là giải thưởng văn học dịch dành cho thiếu nhi đầu tiên ở Việt Nam, “Chạm Chữ” tin tưởng vào sức sáng tạo và tinh thần làm việc tuyệt vời của trẻ em, khích lệ các em tự tin khám phá năng lực, thể hiện đam mê của bản thân và cổ vũ các em cất lên tiếng nói, nỗ lực mạnh mẽ để chinh phục ước mơ của mình. Cuộc thi “Chạm Chữ” còn là sự đồng hành cùng các trường học hạnh phúc trên khắp Việt Nam xây dựng và phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng học sinh bằng các hoạt động giáo dục nhân văn và hấp dẫn.

PHÁT ĐỘNG CUỘC THI “CHẠM CHỮ" 

TRỞ LẠI HÀNH TRÌNH TÌM KIẾM DỊCH GIẢ TRẺ TÀI NĂNG

📌 Sau thành công đầy ấn tượng của mùa 1 thu hút sự tham gia của hơn 1.000 bạn học sinh trên khắp cả nước, Chạm Chữ năm 2024 với chủ đề “Thương yêu lấp lánh” đã chính thức khởi động vào ngày 8/1 với hai tác phẩm sách tranh vô cùng tuyệt vời và ý nghĩa là cuốn sách “The boy with flowers in his hair” (Dành cho thí sinh độ tuổi tiểu học từ 7-11 tuổi) và “Ida, always” (Dành cho thí sinh độ tuổi trung học cơ sở từ 12-15 tuổi).

Hai tác phẩm nổi tiếng này đã chiếm trọn trái tim của bạn đọc trên khắp thế giới bởi thông điệp nhân văn, ấm áp và câu chuyện được kể bằng ngôn từ đẹp đẽ, giản dị, chạm tới trái tim người đọc.

🔥 Hành trình “Chạm Chữ - Chạm ước mơ” đã cất cánh! Chúc tất cả các bạn thí sinh chinh phục các tác phẩm năm nay một cách thật cá tính và ấn tượng! BTC và Hội đồng giám khảo chờ đợi những bản dịch tuyệt vời của tất cả các bạn 🔥
Kết quả đã tới tay các bạn nhỏ của chúng ta rồi đây! Trải qua 1 tháng với rất nhiều bài dự thi vô cùng sâu sắc và cũng rất đáng yêu, BTC cuộc thi BOOK REVIEW CONTEST đã chọn ra những cá nhân xuất sắc nhất để rinh về những phần quà đầy giá trị của chương trình!

Ivy Global School xin gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm, hỗ trợ của Quý Phụ huynh trên hành trình cùng các bạn nhỏ chinh phục trang sách. Thông qua cuộc thi lần này, Ivy Global School mong rằng, các bạn nhỏ và mỗi chúng ta sẽ luôn duy trì được thói quen đọc sách và nuôi dưỡng được những “hạt giống tâm hồn” của mình qua những cuốn sách nhé! 📖

Phụ huynh và các bạn nhỏ có thể xem lại các khoảnh khắc đáng nhớ, cũng như các gương mặt xuất sắc giành giải thưởng tại website của phòng ngoại khóa: osa.ivyglobalschool.org nhé!

Các chiến binh Book Reviewer đã xuất hiện!

👥 Đối tượng: Học sinh IGS từ lớp K đến lớp 5.

✨ Câu lạc bộ đọc - Reading Circle vẫn đang diễn ra hàng tháng, đem đến nhiều chủ đề hay và ý nghĩa. Tháng 11 vừa rồi, các bạn học sinh đã được tìm hiểu thêm cũng như tham gia các hoạt động lý thú nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam, cũng như ngày lễ Tạ ơn - Thanksgiving. Chúng tôi mong rằng Reading Circle sẽ là một môi trường giúp các em thêm phần tự tin, cải thiện khả năng cảm thụ văn học, phát âm tiếng Anh cũng như có thêm những thông tin bổ ích.

✨ Cùng xem lại hình ảnh của buổi Reading Circle với chủ đề Ngày Nhà Giáo Việt Nam vừa qua nhé!

Rất nhiều chủ đề hay đang chờ đón các bạn tại Reading Circle

🎉 Mới chỉ vài ngày thôi, fanpage của Ivy Global School đã tràn ngập các tác phẩm dự thi xuất sắc ở đủ các bảng nhóm, cá nhân, junior và senior. Ai cũng phô diễn hết mình từ chất giọng cho đến năng khiếu diễn xuất và đặc biệt là khả năng tiếng Anh vô cùng đỉnh.

Nhanh tay lên nào, đăng ký tham gia và gửi tác phẩm càng sớm, bạn càng có nhiều thời gian để kêu gọi bình chọn. Lưu ý nha:

❤️ 1 cảm xúc (Like, thả tim,...) = 1 điểm
💛 1 share (chia sẻ công khai) = 2 điểm
💙 1 bình luận = 3 điểm

✨ Hãy tích cực tương tác, chia sẻ các video mà bạn thấy thích thú nhất và đừng quên nhấn theo dõi Fanpage để liên tục cập nhật những thông tin mới nhất từ cuộc thi nhé!

Tăng tốc bình chọn
Dubbing Contest 2022

🎉 Mới chỉ vài ngày thôi, fanpage của Ivy Global School đã tràn ngập các tác phẩm dự thi xuất sắc ở đủ các bảng nhóm, cá nhân, junior và senior. Ai cũng phô diễn hết mình từ chất giọng cho đến năng khiếu diễn xuất và đặc biệt là khả năng tiếng Anh vô cùng đỉnh.

Nhanh tay lên nào, đăng ký tham gia và gửi tác phẩm càng sớm, bạn càng có nhiều thời gian để kêu gọi bình chọn. Lưu ý nha:

❤️ 1 cảm xúc (Like, thả tim,...) = 1 điểm
💛 1 share (chia sẻ công khai) = 2 điểm
💙 1 bình luận = 3 điểm

✨ Hãy tích cực tương tác, chia sẻ các video mà bạn thấy thích thú nhất và đừng quên nhấn theo dõi Fanpage để liên tục cập nhật những thông tin mới nhất từ cuộc thi nhé!

Dubbing Contest 2022: Make Your Voice Heard

Tăng tốc bình chọn

👥 Đối tượng: Học sinh IGS từ lớp 8 trở lên.

Vào tháng 10 vừa qua, một câu lạc bộ với hoạt động ý nghĩa mang tên The Cycle Vietnam đã được thành lập bởi phòng Hoạt động ngoại khóa của IvyPrep và Ivy Global School. Đây là một câu lạc bộ tình nguyện do học sinh tự lãnh đạo và vận hành, và sẽ hoạt động chính tại 2 địa bàn: Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Các hoạt động xã hội không chỉ giúp phần phát triển cộng đồng mà ta đang sinh sống, mà còn là bí quyết để giành học bổng vào những trường top đầu, vì qua hoạt động tình nguyện, học sinh thể hiện được khả năng lãnh đạo và sức ảnh hưởng nhất định tới cộng đồng của mình. Cùng theo dõi các hoạt động sắp tới của The Cycle Vietnam nhé!

Câu lạc bộ tình nguyện The Cycle Vietnam

HOẠT ĐỘNG THÁNG 12

👥 Đối tượng: Học sinh G7 - 12 tại Hà Nội
Hạn đăng ký: 30.11.2023
💢 Đăng ký tại: https://forms.gle/BHJzVSiqZfGLCB657

The Cycle Vietnam:
Tuyển coreteam và thành viên

⏰ Thời gian dự kiến: Tháng 10.2023 (Đang được cập nhật)
👉 Hình thức: Online 

Đánh giá năng lực - Lần 1:
Bài thi Exact Path

👥 Đối tượng: Học sinh khối K - 5
⏰ Thời gian: 21.01.2024
📌 Link đăng ký: https://forms.gle/by8xfnr6g3vV26ZX6

Câu lạc bộ The Spotlight - Diễn xuất "

📣 Nhận thư mời miễn phí TẠI ĐÂY.
⏰  Thời gian: 14.01.2024
📌 Địa điểm: 102C  Nguyễn Văn Cừ, Q.1, HCMC

PYJAMA PARTY

LỊCH NGHỈ LỄ

Các lớp học với GV Mỹ sẽ nghỉ lễ 
 Thời gian: 15.01.2023

Martin Luther King Jr.

Thời gian: Từ ngày 8 - 14.02.2024

TẾT ÂM LỊCH

vn.ivyglobalschool.org

https://www.facebook.com/ivyglobalschoolvietnam

info@ivyglobalschool.org