Gia đình IGS thân mến,

Chắc hẳn các bạn đều đang rất hào hứng bởi không khí Tết đang tới gần. Tôi hy vọng bạn đã tận hưởng một mùa Giáng Sinh cũng như chào năm mới 2023 vui vẻ bên cạnh những người thương yêu. Giáo viên và nhân viên của trường cũng đã có một khoảng thời gian nghỉ lễ tuyệt vời. Và sớm thôi chúng ta sẽ có dịp nghỉ Tết Nguyên Đán dài hơn nữa để ở bên cạnh người thân và gia đình.

Thời gian tới đây cũng sẽ là lúc học kỳ đầu tiên của năm học 2023 kết thúc. Tôi rất vui khi thấy được các bạn học sinh đã luôn nỗ lực đạt được kết quả tốt trong học tập. Thật tuyệt vời khi thấy các bạn đang dần hòa nhập với chương trình học tập và đang phát triển tốt hơn qua thời gian. Tất nhiên, để tạo ra những thành công này, không thể không kể đến sự đồng hành từ phía gia đình.

Tôi biết rằng thời gian nghỉ lễ là thời gian bận rộn đối với tất cả mọi người, nhưng chúng ta cũng hay đừng quên dành thời gian cùng con đọc sách mỗi ngày nhé. Xây dựng thói quen đọc sách sẽ cần thời gian cũng như sự kiên trì. Tôi hi vọng rằng bạn có thể khuyến khích con em mình dành thời gian đọc sách cùng những người thân như anh chị em, ông bà. Đó cũng là một cách để gắn kết tinh cảm gia đình trong những dịp đặc biệt. Tôi hy vọng con bạn sẽ có cơ hội chia sẻ việc đọc sách với thật nhiều người xung quanh, vì thói quen đọc sách tốt sẽ đưa trẻ tiến xa.

Cảm ơn các gia đình đã luôn đồng hành cùng con em mình. Chúc mọi người sẽ có kỳ nghỉ lễ vui vẻ!

THƯ NGỎ TỪ BAN GIÁM HIỆU

Cô Nguyễn Thị Liên Hương
Phó hiệu trưởng Ivy Global School
Hội thảo với sự tham gia của đại diện các trường Đại học hàng đầu:
Ms. Hồ Thu Hoài - Đại diện tuyển sinh cấp cao, trưởng nhóm tuyển sinh British University Việt Nam
Thạc sĩ William Sikes - Trưởng Khoa Tổng hợp trường Broward Vietnam

Hội thảo diễn ra vào 20:00 : 15.12.2022 đã cùng phụ huynh đi sâu bàn luận và giải đáp những câu hỏi:
✔️ Với phương châm giáo dục dạy cho học sinh cách chiếm lĩnh tri thức chứ không phải cung cấp tri thức, việc sở hữu bằng Tú Tài Mỹ IGS giúp học sinh tự tin nhập học Đại học tại bất cứ đâu.
✔️ Nhưng với muôn vàn lựa chọn học bổng bậc Đại học trong nước và toàn cầu, cánh cửa Đại học nào phù hợp với mục tiêu mong muốn của Phụ huynh và học sinh?

Hội thảo khép lại, các bậc phụ huynh đang đồng hành cùng con trên hành trình tìm kiếm cơ hội vào đại học top đầu hoặc du học học bổng đã có thêm một lựa chọn mới để dễ dàng chạm đến cánh cửa ước mơ của mình.

Các Đại học quốc tế TOP đầu Việt Nam

ĐIỂM TIN IVY GLOBAL SCHOOL

Tổ chức thành công Hội thảo cùng

PHÁT ĐỘNG  “TẾT TỚI, TÔI MỚI”

Đối tượng: Tất cả học sinh Ivy Global School

Xuân đã sang, Tết đang về. Mốc đánh dấu loạt hoạt động ngoại khóa hấp dẫn mùa lễ hội tới rồi đây.
Bạn đã chuẩn bị gì cho mùa Tết năm nay chưa? Tham gia chia sẻ với chúng mình và cùng nhận quà liền tay chỉ với 03 bước tham gia “Tết tới, Tôi mới” vô cùng đơn giản:
💖 Bước 1: Hãy chuẩn bị
👉 Chụp một bức hình của bạn và người thương mang dấu ấn Tết
👉 Ghi hình một video hoặc viết một bức thư gửi cho chính bản thân mình với chủ đề: Tôi của năm cũ - Tôi với năm mới

💖 Bước 2: Truy cập đường link https://osa.ivyglobalschool.org/2023lunarnewyear
Tham gia vòng quay may mắn để nhận phần quà bất ngờ.
Đừng quên để lại thông tin để BTC có thể liên hệ gửi quà nhé!

💖 Bước 3: Kiểm tra thông tin chi tiết phần quà tại Email

Một hoạt động thú vị không chỉ giúp lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa của Tết Quý Mão 2023 mà còn là cơ hội để rèn luyện khả năng viết, sự tự tin nói trước ống kính nữa đó!

Tất cả các bạn tham gia đều có cơ hội nhận về tay những phần quà bất ngờ trị giá đến 500,000 đồng từ Ivy Global School. Rất đáng mong chờ đúng không nào. Tham gia ngay, chần chừ chi nữa! 

Hoạt Động Ngoại Khóa Đón Tết Quý Mão 2023 

PHÁT ĐỘNG  “TẾT TỚI, TÔI MỚI”

Friday Coffee Talk

Vào thứ 6 (11/11) vừa qua, buổi Coffee Talk số 2 với chủ đề: Đồng hành cùng con học môn Ngữ Văn Anh ELA. Buổi tọa đàm được tổ chức với mục đích để Quý phụ huynh hiểu rõ hơn về các thông tin đúng về môn học Ngôn ngữ Anh cũng như cách học tập và giải đáp các thông tin liên quan nhằm giúp Phụ huynh có thể hỗ trợ tốt nhất các bạn học sinh.

Mời quý phụ huynh xem lại bản ghi buổi Coffee Talk tại đây.

Để Nhà trường có thể đưa ra sự hỗ trợ chính xác và thiết thực nhất với nhu cầu của các học sinh, Quý phụ huynh vui lòng hoàn thành khảo sát về chủ đề của buổi Coffee talk tiếp theo tại đây.

Đồng hành cùng con học Ngữ Văn Anh

Coffee Talk #2

Incomplete & Upcoming

👥 Đối tượng: Học sinh của IvyPrep Education và K12, Ivy Global School

✨ Chương trình Year End Party với chủ đề "Incomplete & Upcoming" sẽ là một hoạt động mang đến trải nghiệm thú vị giúp các bạn học sinh nhìn lại một năm vừa qua, cũng như đặt ra những mục tiêu cho năm mớ 2023. Bên cạnh đó, nhà trường cũng mong muốn tạo một không gian giúp các em học sinh có cơ hội giao lưu bạn mới thông qua các hoạt động vui nhộn và bổ ích. Đăng ký ngay tại đây!

Thời gian tổ chức: 18:00 - 20:00, Chủ Nhật 15/01/2023
📍 Địa điểm: IvyPrep Út Tịch (40D Út Tịch, Phường 4, Tân Bình, TP.HCM)
📌 Hạn đăng ký: 11.01.2023

YEAR END PARTY 

Kiến thức và Kỹ năng cho cha mẹ 4.0

🎉 Tháng vừa qua, Ivy Global School đã tổ chức Khóa đào tạo Kiến thức và Kỹ năng cho cha mẹ 4.0 thành công với 3 chuyên đề:

✨ Khám phá tiềm năng của con với chương trình chuẩn Mỹ
✨ Đầu tư cho con học trường quốc tế bắt đầu từ đâu
✨Chương trình dự bị quốc tế IGS - Hành trang sẵn sàng vươn ra thế giới lớn

Với sự tham gia của diễn giả, chuyên gia giáo dục:
🔹 Cô Vũ Thị Thu Hằng - Tác giả sách, Nhà sáng lập CMS Parenting Hub, "Phù thủy kể chuyện"
🔸 Tiến sĩ Nguyễn Như Hà – Co-founder Meraki Education, Hoa hậu Trí Tuệ Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022
🔹 Nhà giáo ưu tú, Tiến sĩ Nguyễn Kim Dung

Việc học trực tuyến đã mở ra những khả năng không giới hạn, vượt qua rào cản địa lý, văn hóa. Chính vì thế, cha mẹ càng cần phải bắt nhịp thật nhanh để đồng hành cùng con khám phá thế giới tri thức bao la. Ivy Global School hy vọng rằng những chia sẻ từ các chuyên gia, nhà giáo dục, khách mời đã mang lại những thông tin hữu ích cho cha mẹ về các kỹ năng khai phá tiềm năng dựa trên thế mạnh của con cũng như tiếp cận với nền giáo dục Mỹ hiện đại. Xin chân thành cảm ơn và rất hy vọng tiếp tục được đồng hành cùng quý phụ huynh và các em học sinh tại những chương trình tiếp theo. 

Khép lại Chuỗi đào tạo

👥 Đối tượng: Tất cả học sinh IGS

Vậy là chúng ta đã có danh sách các bạn có thành tích tốt nhất trên EPIC tháng 12 vừa qua rồi. Các bạn học sinh IGS hãy cùng thi đua để đạt được những phần quà giá trị đến từ nhà trường nha!
📌Lưu ý: Tháng 1 này sẽ là tháng cuối cùng chương trình EPIC Reader được tổ chức. Các bạn học sinh hãy cùng cố gắng phấn đấu hết mình nha!

👉 Tháng 1 này, tiêu chí chấm điểm của cuộc thi vẫn giữ nguyên, với cách tính:
- Tổng số ngày đọc sách trên 20 phút trong một tháng.
- Tổng số câu đố được làm trong một tháng.
- Tổng số điểm khi trả lời câu đố phải từ 80% trở lên.

Epic Readers là cuộc thi thuộc chuỗi hoạt động nhằm nâng cao văn hóa đọc của mỗi bạn nhỏ nói riêng và cộng đồng học sinh Ivy Global School nói chung.
Thời gian diễn ra cuộc thi: Từ 00:00 ngày đầu tiên mỗi tháng tới 23:59 ngày cuối cùng mỗi tháng.
🎁 08 bạn học sinh có thành tích đọc tốt nhất trên EPIC mỗi tháng sẽ được tặng một phần quà bất ngờ có giá trị

Monthly Epic Readers: Tháng 12

👥 Đối tượng: Học sinh IGS từ lớp K đến lớp 5.

✨ Vào tháng 12 vừa qua, buổi sinh hoạt cuối cùng của câu lạc bộ đọc - Reading Circle với chủ đề Giáng Sinh, đã được diễn ra. Thuộc chuỗi hoạt động nhằm nâng cao văn hóa đọc, Reading Circle được tổ chức với mục tiêu tạo một môi trường giúp các em thêm phần tự tin, cải thiện khả năng cảm thụ văn học, phát âm tiếng Anh cũng như có thêm những thông tin bổ ích về cuộc sống. Mong rằng trong khoảng thời gian 3 tháng vừa qua, với sự đồng hành của cô Ellie, Reading Circle đã đem đến những trải nghiệm lý thú, vui vẻ cho các bạn học sinh IGS~

❤️ Cùng chào đón các hoạt động tiếp theo của học kỳ II nha! Câu lạc bộ nào sẽ xuất hiện đây? 

READING CIRCLE

Kết thúc hành trình

Sau đêm Gala Dubbing Contest 2022 & X-Mas Concert cháy hết mình, chúng ta hãy cùng xem lại kết quả chung cuộc của cuộc thi lần này. Xin được chúc mừng:

🎙 Giải nhất bình chọn Cá nhân - Nguyễn Toàn Giang
🎙 Giải nhất bình chọn Nhóm - Thunder Team: Nguyễn Minh Hạo, Nguyễn Quang Chí
🎙 Giải nhất - Cá nhân bảng Junior - Nguyễn Thảo Chi
🎙 Giải nhất - Cá nhân bảng Senior - Nguyễn Hoài Anh
🎙 Giải nhất - Nhóm bảng Junior - The Storytellers: Sena Minh Anh, Aileigh Mai Linh, Evelyn Bang Le
🎙 Giải nhất - Nhóm bảng Senior - Livy Team: Nguyễn Trúc Lam, Bùi An Bảo Hân

💓 💓 Một lần nữa, xin cảm ơn quý phụ huynh và gần 500 thí sinh đã đồng hành cùng Ivy Global School tại mùa Dubbing Contest thứ 2 này. Ivy Global School hẹn ngày tái ngộ với thật nhiều những hoạt động, chương trình ngoại khóa vui hơn, quy mô lớn hơn và giải thưởng hấp dẫn hơn trong tương lai!

🎁 🎁 Những phần quà đặc biệt sẽ được gửi tới tay các thí sinh vào sau dịp Tết Nguyên Đán. Xin vui lòng inbox số điện thoại, địa chỉ về fanpage Trường quốc tế Mỹ trực tuyến Ivy Global School để chúng mình gửi quà tới cho bạn nhé.

Bữa tiệc Giáng Sinh - Công bố kết quả

GALA DUBBING CONTEST 2022 & X-MAS CONCERT

Ngày 29/5, tọa đàm "How I become a Marketer" thuộc chuỗi sự kiện hướng nghiệp dành cho các bạn học sinh khối THCS, THPT - mang tên "Career Chat" được tổ chức. 

Trong buổi tọa đàm, các em học sinh có cơ hội được trực tiếp trải nghiệm một phần của nghề Marketing thông qua các hoạt động tương tác như giải mã thông điệp của các chiến dịch truyền thông, tự lên ý tưởng truyền thông của mình một cách vô cùng sáng tạo. Không chỉ vậy, các em còn hiểu rõ hơn về tổng quan ngành Marketing qua chia sẻ đến từ khách mời Ngô Thị Hoa Lê (Deputy Marketing Manager - KYC Solutions) về trải nghiệm hành nghề, cũng như những kiến thức, kỹ năng để trở thành một Marketer.

Hi vọng những chia sẻ này giúp các em có thể phản tư lên trải nghiệm của mình, được truyền cảm hứng để đưa ra những kế hoạch, hành trang tốt nhất để hướng tới nghề nghiệp mai sau.

👥 Đối tượng: Tất cả học sinh IGS

Vậy là chúng ta đã có danh sách các bạn có thành tích tốt nhất trên EPIC tháng 11 vừa qua rồi. Các bạn học sinh IGS hãy cùng thi đua để đạt được những phần quà giá trị đến từ nhà trường nha!

Epic Readers là cuộc thi thuộc chuỗi hoạt động nhằm nâng cao văn hóa đọc của mỗi bạn nhỏ nói riêng và cộng đồng học sinh Ivy Global School nói chung.

Thời gian diễn ra cuộc thi: Từ 00:00 ngày đầu tiên mỗi tháng tới 23:59 ngày cuối cùng mỗi tháng.

🎁 08 bạn học sinh có thành tích đọc tốt nhất trên EPIC mỗi tháng sẽ được tặng một phần quà bất ngờ có giá trị

Monthly Epic Readers

Kết quả đã tới tay các bạn nhỏ của chúng ta rồi đây! Trải qua 1 tháng với rất nhiều bài dự thi vô cùng sâu sắc và cũng rất đáng yêu, BTC cuộc thi BOOK REVIEW CONTEST đã chọn ra những cá nhân xuất sắc nhất để rinh về những phần quà đầy giá trị của chương trình!

Ivy Global School xin gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm, hỗ trợ của Quý Phụ huynh trên hành trình cùng các bạn nhỏ chinh phục trang sách. Thông qua cuộc thi lần này, Ivy Global School mong rằng, các bạn nhỏ và mỗi chúng ta sẽ luôn duy trì được thói quen đọc sách và nuôi dưỡng được những “hạt giống tâm hồn” của mình qua những cuốn sách nhé! 📖

Phụ huynh và các bạn nhỏ có thể xem lại các khoảnh khắc đáng nhớ, cũng như các gương mặt xuất sắc giành giải thưởng tại website của phòng ngoại khóa: osa.ivyglobalschool.org nhé!

Các chiến binh Book Reviewer đã xuất hiện!

👥 Đối tượng: Học sinh IGS từ lớp K đến lớp 5.

✨ Câu lạc bộ đọc - Reading Circle vẫn đang diễn ra hàng tháng, đem đến nhiều chủ đề hay và ý nghĩa. Tháng 11 vừa rồi, các bạn học sinh đã được tìm hiểu thêm cũng như tham gia các hoạt động lý thú nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam, cũng như ngày lễ Tạ ơn - Thanksgiving. Chúng tôi mong rằng Reading Circle sẽ là một môi trường giúp các em thêm phần tự tin, cải thiện khả năng cảm thụ văn học, phát âm tiếng Anh cũng như có thêm những thông tin bổ ích.

✨ Cùng xem lại hình ảnh của buổi Reading Circle với chủ đề Ngày Nhà Giáo Việt Nam vừa qua nhé!

Rất nhiều chủ đề hay đang chờ đón các bạn tại Reading Circle

🎉 Mới chỉ vài ngày thôi, fanpage của Ivy Global School đã tràn ngập các tác phẩm dự thi xuất sắc ở đủ các bảng nhóm, cá nhân, junior và senior. Ai cũng phô diễn hết mình từ chất giọng cho đến năng khiếu diễn xuất và đặc biệt là khả năng tiếng Anh vô cùng đỉnh.

Nhanh tay lên nào, đăng ký tham gia và gửi tác phẩm càng sớm, bạn càng có nhiều thời gian để kêu gọi bình chọn. Lưu ý nha:

❤️ 1 cảm xúc (Like, thả tim,...) = 1 điểm
💛 1 share (chia sẻ công khai) = 2 điểm
💙 1 bình luận = 3 điểm

✨ Hãy tích cực tương tác, chia sẻ các video mà bạn thấy thích thú nhất và đừng quên nhấn theo dõi Fanpage để liên tục cập nhật những thông tin mới nhất từ cuộc thi nhé!

Tăng tốc bình chọn
Dubbing Contest 2022

🎉 Mới chỉ vài ngày thôi, fanpage của Ivy Global School đã tràn ngập các tác phẩm dự thi xuất sắc ở đủ các bảng nhóm, cá nhân, junior và senior. Ai cũng phô diễn hết mình từ chất giọng cho đến năng khiếu diễn xuất và đặc biệt là khả năng tiếng Anh vô cùng đỉnh.

Nhanh tay lên nào, đăng ký tham gia và gửi tác phẩm càng sớm, bạn càng có nhiều thời gian để kêu gọi bình chọn. Lưu ý nha:

❤️ 1 cảm xúc (Like, thả tim,...) = 1 điểm
💛 1 share (chia sẻ công khai) = 2 điểm
💙 1 bình luận = 3 điểm

✨ Hãy tích cực tương tác, chia sẻ các video mà bạn thấy thích thú nhất và đừng quên nhấn theo dõi Fanpage để liên tục cập nhật những thông tin mới nhất từ cuộc thi nhé!

Dubbing Contest 2022: Make Your Voice Heard

Tăng tốc bình chọn

👥 Đối tượng: Học sinh IGS từ lớp 8 trở lên.

Vào tháng 10 vừa qua, một câu lạc bộ với hoạt động ý nghĩa mang tên The Cycle Vietnam đã được thành lập bởi phòng Hoạt động ngoại khóa của IvyPrep và Ivy Global School. Đây là một câu lạc bộ tình nguyện do học sinh tự lãnh đạo và vận hành, và sẽ hoạt động chính tại 2 địa bàn: Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Các hoạt động xã hội không chỉ giúp phần phát triển cộng đồng mà ta đang sinh sống, mà còn là bí quyết để giành học bổng vào những trường top đầu, vì qua hoạt động tình nguyện, học sinh thể hiện được khả năng lãnh đạo và sức ảnh hưởng nhất định tới cộng đồng của mình. Cùng theo dõi các hoạt động sắp tới của The Cycle Vietnam nhé!

Câu lạc bộ tình nguyện The Cycle Vietnam

DU HỌC MỸ NGÀNH TÀI CHÍNH
Chiến lược đầu tư thông minh cho tương lai

HỘI THẢO ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP:

Cũng trong tháng 9, phụ huynh và cả các bạn học sinh IGS đã có cơ hội được tìm hiểu về các Đại học TOP ngành Tài chính tại Mỹ tại Talkshow "DU HỌC NGÀNH TÀI CHÍNH - Chiến lược đầu tư thông minh cho tương lai"

Thông qua chương trình lần này, các em được tìm hiểu tại sao du học ngành tài chính lại là chiến lược đầu tư thông minh, cũng như gặp gỡ các chuyên gia tài chính tại Mỹ và Việt Nam và lắng nghe những câu chuyện thực tiễn trong ngành.

Mong rằng sau chương trình lần này sẽ truyền được cảm hứng đến các em để có được những quyết định đúng đắn cho bản thân trong việc lựa chọn ngành nghề phù hợp.

ROBOTICS - TRỞ THÀNH CHUYÊN GIA TOÀN CẦU

HỘI THẢO ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP:

👉 Đăng ký ngay TẠI ĐÂY.
⏰ Thời gian: 19:30, thứ Bảy ngày 13.8.2022
💻 Hình thức: Trực tuyến qua Zoom
------------------------
Với tốc độ phát triển nhanh chóng của thời đại 4.0, ngành công nghệ Robot được dự báo sẽ nhanh chóng vươn lên tầm cao mới, đón đầu ngành nghề của tương lai.
Để tìm hiểu chi tiết hơn về ngành Robotics và các cơ hội học bổng của ngành, hãy tham gia chương trình Định hướng nghề nghiệp của Ivy Global School với chủ đề “Ngành công nghiệp Robot - Trở thành chuyên gia toàn cầu”, cùng nhiều nội dung hấp dẫn:
⭐ Tổng quan ngành công nghiệp Robot
⭐ Tính ứng dụng và sự phát triển Robotics
⭐ Kỹ năng cần thiết để theo học và làm việc ngành Robotics
⭐ TOP các trường đại học đào tạo Robotics tại Mỹ
⭐ Cần chuẩn bị gì cho hồ sơ du học Robotics
⭐ ⭐ Tất cả sẽ được các chuyên gia ngành Robot tại Mỹ và Việt Nam cùng giải đáp.

HOẠT ĐỘNG THÁNG 1

Đối tượng: Toàn trường
Thời gian tổ chức: 18:00 - 20:00, 15.01.2023
Địa điểm: IvyPrep Út Tịch (TP. HCM)
Hạn đăng ký: 11.01.2023

YEAR END PARTY

Đối tượng: Học sinh lớp 8 - 12
Thời gian: 07.01.2023
Địa điểm: Thư viện IvyPrep - 27 Lê Văn Lương, Hà Nội

Career Glow Up: Business

Đối tượng: Học sinh lớp 8 - 12
Thời gian dự kiến: 05.001.2023
Hình thức: Trực tuyến qua Zoom

Smart Writing #2:
Kỹ năng viết luận - 1

Đối tượng: Học sinh lớp 8 - 12
Thời gian dự kiến: 12.01.2023
Hình thức: Trực tuyến qua Zoom

Smart Writing #3:
Kỹ năng viết luận - 2

LỊCH NGHỈ LỄ

Các lớp học với GV Mỹ sẽ nghỉ lễ 
 Thời gian: 16.01.2023

Martin Luther King Jr.

Thời gian: 20 - 26.01.2023
Đi học trở lại vào: 27.01.2023

Tết Âm Lịch

vn.ivyglobalschool.org

https://www.facebook.com/ivyglobalschoolvietnam

info@ivyglobalschool.org